REVIEW SÂN CẦU LÔNG | Sân cầu lông Quang Vinh

 

Hôm nay, sẽ di chuyển xuống Quận 12 cùng trải nghiệm trên sân cầu lông Quang Vinh, một trong các sân cầu có hoạt động mạnh về dạy cầu lông, giao lưu cầu lông, Giải đấu cầu lông phong trào thường niên.

 

------------------------------------------------------------------

Chi tiết về Sân cầu lông [Phần 1.2.3.4: SÂN CẦU LÔNG]

Thông tin sân khác tại @Review Sân cầu lông Trường Chinh 909

------------------------------------------------------------------

 

Sân cầu lông Quang Vinh - Địa điểm học, giao lưu, thi đấu Giải cầu lông


Sân cầu lông Quang Vinh là 1 trong những sân cầu lông đạt chất lượng trên địa bàn quận 12 với tổng cộng 10 sân, sân đưa vào hoạt động từ năm 2021, địa chỉ sân tại 1/109 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM , nằm gần cuồi đường hẻm cụt nhưng rộng rãi và yên tĩnh, thuận tiện cho các loại xe ra vào, quay đầu và di chuyển thoải mái

 


Sân trải thảm chuyên dụng, thiết kế theo chiều ngang, dọc từ sân số 1 đến sân số 10 với các nhóm đánh và Câu lạc bộ, hình thức đánh đôi, chuyên đơn. Nếu bạn là người chơi cầu lông nhưng chưa có bạn cùng chơi, bạn có thể tham gia hoặc chỉ đăng ký đánh vãng lai các buổi với các nhóm đánh tại đây.

 

 

Bên cạnh đó, cũng có các Huấn luyện viên thuê sân để dạy cầu lông.


Đào tạo cầu lông tại sân Quang Vinh có nhiều lớp day của nhiều HLV với hình thức và số lượng học viên khác nhau. Do đó nếu bạn là Huấn luyện viên chuyên nghiệp bạn cũng có thể thuê sân để dạy, còn nếu bạn mới biết chơi hoặc cần tập luyện, bạn có thể tham gia học tại sân.


Bạn có thể hỏi thêm chị Lan (chủ sân) về các Lịch học, Huấn luyện viên, giáo trình, nội dung tập luyện của các lớp học tại sân Quang Vinh


Hoặc bạn có thể tham gia 3 buổi học miễn phí trên chính sân học của CL57PRO, sân số 1,2,3, vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ CN, lịch buổi Sáng/Tối để có trải nghiệm thực tế hơn nhé!

 

 

Ngoài hoạt động cầu lông, học, dạy, giao lưu cầu lông thường ngày thì tại sân này cũng thường xuyên có các cuộc thi đấu giải cầu lông của các nhóm/CLB tổ chức và các giải đấu thường dành cho người lớn. Duy chỉ có các Giải đấu tại CL57PRO là định kỳ tổ chức hàng tháng, hàng quý, ngoài dành cho người lớn, có cả Giải đấu cho “các bạn nhỏ”.   


Quay trở lại với chủ đề Review sân cầu lông của mình hôm nay nha!

Khi đến địa chỉ này, trước tiên cửa vào là bãi giữ xe khá rộng, phù hợp số lượng lớn người đi xe máy, đủ cho hơn 200 xe máy, bạn cũng có thể để được 2-3 xe hơi 


Chủ sân trang bị kệ để giày dép, để bạn thay giày trước khi vào sân, kệ đặt tại lối vào. Từ bãi giữ xe đi vào sân, lối vào không lớn nhưng đủ để di chuyển khi người chơi khá đông.


Đứng tại cửa vào, tầm nhìn của bạn sẽ quan sát được 10 thảm sân cầu nằm ngang, đầu tiên là 4 sân từ 1 đến 4 liền kề, sau đó là Mini Shop, từ sân 5 đến sân 10 sẽ chạy dọc tiếp theo đến hết diện tích của khu vực này. Do được bố trí chay dọc như thế, nên nếu bạn đánh ở sân số 10, bạn sẽ “đi lướt” qua 9 sân.


Lối đi vào các thảm sân khá hẹp, do diện tích nằm ngang không lớn, nhưng đủ để di chuyển, có 2 hàng  ghế nằm dọc 2 bên thảm sân, có chỗ treo vợt, quạt đứng và gắn trên tường, ổ sạc điện để bạn sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác.

 

 

Khi bạn cần mua 1 vài vật dụng cần thiết như cầu, quấn cán, nước uống, … hoặc đơn giản ngồi chơi nói chuyện cùng bạn bè, bạn có thể ghé Mini Shop. Tại đây có bàn ghế như 1 căn tin Mini, bạn có thể gọi nước, thức ăn nhẹ sau những trận cầu


Nhà vệ sinh tách biệt khu vực Nam & Nữ. Nhà vệ sinh Nam phía ngoài sân cầu gần chổ để xe, nhà vệ sinh nữ có cửa vào trong sân, có vòi nước nóng lạnh,.. tiện nghi

 

----------------------------------------------

HỌC VIỆN VOB

Facebook:  @CL57PRO_CL Phong_trào | @CL57PRO_CL Sinh_viên | @CL57PRO_Dạy CL 

Youtube: @CL57PRO_Team đơn @CL57PRO_CL Sinh_viên | @CL57PRO_Dạy CL

 

Tìm kiếm
Quảng cáo