Top 4 Hãng vợt cầu lông dành cho người chơi chuyên nghiệp

Khi chơi bộ môn cầu lông, việc lựa chọn cho mình cây vợt cầu lông thích hợp, đúng yêu cầu, phù hợp với lối đánh và chiến thuật là rất quan trọng. Một vận động viên chuyên nghiệp sẽ trải nghiệm nhiều loại vợt và sử dụng chúng vào nhiều mục đích chiến thuật khác nhau.


Có rất nhiều hãng thể thao cung cấp các dòng dụng cụ và sản phẩm phục vụ chơi cầu lông, đặc biệt là vợt cầu lông sẽ có nhiều phân khúc, phân dòng theo trọng lượng, kiểu dáng,... tương ứng với các mức chi phí để bạn có thể lựa chọn, tùy vào nhu cầu chơi, lối đánh, cũng như độ tuổi, sức mạnh của cổ tay, dành cho người mới chơi hay đã chơi lâu năm.


Giờ thì CL57PRO xin giới thiệu các hãng vợt cầu lông tốt nhất hiện nay để cung cấp cho bạn một số thông tin tham khảo và chọn lựa cây vợt cầu lông ưng ý nhé!

 

------------------------------------------------------------------

Phần 1. Top 4 Hãng vợt cầu lông dành cho người chơi chuyên nghiệp

Phần 2. Top 9 Hãng vợt cầu lông giá mềm dành cho người chơi cầu lông

------------------------------------------------------------------

 

Phần 1. Top 4 Hãng vợt cầu lông dành cho người chơi chuyên nghiệp


Hãng vợt cầu lông Yonex


Là hãng cầu lông nổi tiếng, phổ biến với các dòng sản phẩm được nhiều người chơi lựa chọn, đánh giá là hãng vợt cầu lông tốt. Tuy được thành lập vào năm 1946 tại Nhật Bản, nhưng tới năm 1953 hãng vợt cầu lông này mới chính thức ra đời.


Hãng luôn không ngừng nghiên cứu cải tiến, tiên phong cùng các phát minh về công nghệ để phát triển các sản phẩm vợt cầu lông có màu sắc thiết kế nổi bật, cấu trúc đặc biệt, phù hợp nhu cầu từng đối tượng khác nhau.


Hãng Yonex những năm gần đây luôn là đồng hành và là nhà tài trợ vàng cho các VĐV hàng đầu thế giới, các giải đấu lớn trên thế giới có thể kể đến như All England, Denmark Open…


Một số cây vợt cầu lông nổi bật của hãng Yonex

  • Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Pro có màu sắc đỏ ruby kết hợp màu xanh, chất sơn tốt và bền, là vợt nặng đầu nên phông cầu cao và sâu cuối sân và thoát cầu, phù hợp với những người có lực cổ tay khỏe. Khi đập cấu cho cảm giác tốt và ổn định, đầu vợt không bị rung, tạo nên những pha đập cầu cắm mạnh sân đối phương.  Thân vợt được cải tiến trợ lực cho những pha phản tạt ngang, cú đánh nhanh, mạnh, chuẩn xác mà thân vợt nhanh hồi phục về như ban đầu

 

 

  • Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 (ARC 11) là sản phẩm vợt cao cấp, dòng công thủ toàn diện, nổi bật cùng những pha phòng thủ, phản tạt nhanh, điều cầu nhưng cũng dùng cho tấn công với cú đập cầu uy lực khi cần thiết. Vợt phù hợp với người chơi từ chuyên nghiệp đến trình độ trung bình khá.

 

 

  • Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 phù hợp cho người chơi có cổ tay từ trung bình khá trở lên, theo lối đánh thiên công và thích tấn công mạnh mẽ, vợt nhanh chóng quay lại trạng thái cân bằng nhanh chóng sau hàng loạt những pha đập cầu.

 

 

  • Vợt cầu lông Yonex Astrox Tour 8500 Cam: trọng lượng 4U, điểm cân bằng khoảng 295mm, thân vợt không quá cứng, hướng đến những bạn nam mới tập chơi hoặc những bạn trình độ trung bình khá, có lực cổ tay vừa phải, yêu thích lối đánh thiên công

 

 

Hãng vợt cầu lông Lining


Hãng Lining thành lập vào năm 1990, là hãng chuyên sản xuất dụng cụ thể thao, đồ tập thể thao lớn của Trung Quốc, là nhà tài trợ cho các VĐV Trung Quốc tại các Giải đấu thể thao trong nước/quốc tế và các kỳ thế vận hội.


Vợt cầu lông và các phụ kiện cầu lông là 1 trong những sản phẩm tiêu biểu và trọng điểm của hãng. Các thiết kế vợt Lining nổi trội với mẫu mã và màu sắc đa dạng, được chia thành nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng kỹ thuật chơi cầu lông.


Một số cây vợt cầu lông của Lining


  • Vợt cầu lông Lining Aeronaut 7000i: có 2 màu hồng và xanh dành riêng cho nam và nữ, vợt siêu nhẹ nhưng có độ nặng đầu nên phù hợp với đánh đánh nhanh trên lưới nhưng vẫn cho những cú đập cầu uy lực, trợ lực tốt cho người chơi. Các bạn có lực cổ tay trung bình – khá trở lên vẫn có thể chơi tốt cây vợt này.

 

 

  • Vợt cầu lông Lining Tectonic 7i: phù hợp cho các bạn nữ có trình độ khá trở lên, vợt có thân cứng, nhẹ, mang lại cho người chơi thời gian phục hồi và sức mạnh đáng kinh ngạc cho mỗi cú vung vợt, đầu nặng hơn và điểm cân bằng cao hơn giúp khả năng bắt lưới và trợ lực tối đa, phát huy sức mạnh khi đánh đôi

 

Hãng vợt cầu lông Victor


Hãng vợt cầu lông Victor được thành lập ngày 10/10/1968, bởi ông Chen Den Li tại Đài Bắc, Đài Loan


Trong 53 năm hình thành và phát triển, Victor đã cho ra đời đa dạng các sản phẩm vợt cầu lông được tin dùng bởi nhiều VĐV chuyên nghiệp cũng như VĐV phong trào trên khắp thế giới. Hãng cũng là nhà tài trợ cho nhiều VĐV, đội tuyển cầu lông Hàn Quốc và các giải đấu lớn tại Đài Loan


Một số cây vợt cầu lông Victor:


  • Vợt cầu lông Victor Auraspeed 98K là sản phẩm vợt cầu lông cao cấp của hãng, với độ nặng đầu và thân vợt cứng giúp người chơi có được những cú vung vợt nhanh và những cú đập cầu chuẩn xác, phù hợp với người chơi có lực cổ tay từ khá trở lên

 

 

  • Victor Auraspeed 70K hỗ trợ lực tốt, linh hoạt và có độ bền cao, dễ dàng xoay chuyển nhanh chóng giữa 2 lối đánh lối đánh tấn công và phòng thủ

Hãng vợt cầu lông – Mizuno


Hãng vợt cầu lông tiếp theo là Mizuno của Nhật Bản. Hãng được thành lập vào năm 1906, là công ty toàn cầu chuyên sản xuất phụ kiện thể thao như cầu lông, bóng đá, bóng bàn, golf… Sản phẩm vợt cầu lông Mizuno có chỗ đứng vững chắc trên thế giới bởi những cây vợt cầu lông nổi bật từ chất liệu.


Các thiết kế của Mizuno tập trung vào chất liệu cấu thành cao cấp và hình dạng khung vợt độc lạ nhưng vẫn công năng, cho tính khí động học cao. Do đó, giá thành các cây vợt cầu lông Mizuno luôn ở mức giá cao hơn so với một số hãng vợt cầu lông khác.


Một số cây vợt cầu lông Mizuno nổi bật:


  • Vợt Cầu Lông Mizuno Fortius 11 Power: với màu đen chủ đạo kết hợp cùng các họa tiết decal màu đỏ và cam tạo cho người nhìn cảm giác rất mạnh mẽ, trọng lượng 4U, điểm cân bằng vào khoảng 306mm, thân vợt cứng trung bình hỗ trợ hoàn hảo cho lối đánh tấn công uy lực, phù hợp cho những bạn yêu thích đập cầu.

 

  • Vợt Cầu Lông Mizuno JPX RESERVE EDITION: thiên về công, sản xuất với phiên bản hạn chế chỉ 5.000 cây (mỗi cây vợt sẽ có số seri riêng), áp dụng công nghệ mới PBO, bền bỉ gấp 10 lần thép cho độ bền bỉ vượt trội, có hai phiên bản 3U - 4U, hơi nặng đầu, thân vợt cứng thích hợp dành cho những bạn có trình độ Trung bình+ trở lên.

 

 

  • Vợt Cầu Lông Mizuno XYST-02: thuộc dòng vợt cao cấp, sản xuất tai Nhật Bản, có khung vợt khỏe, chắc và nặng đầu cho khả năng tấn công rất nhanh, linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái cho người đánh mỗi khi ra lực. Kết hợp với đầu vợt hơi nặng nên những cú đập cầu từ cây vợt này khá cắm, các cú phông có tốc độ lao cầu nhanh, độ chính xác cao trong từng cú đánh.

 

 

  • Vợt Cầu Lông Mizuno JPX Limited Edition: màu đen kết hợp họa tiết vàng, thuộc dòng vợt cao cấp, trọng lượng 3U cùng thân vợt cứng và đầu vợt nặng, nổi trội về khả năng tấn công áp đảo.

 

 

  • Vợt Cầu Lông Mizuno Fortius 50 Spirit: thông số 4U, điểm cân bằng 4/5, đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình thích hợp cho lối chơi Công Thủ Toàn Diện, hơi thiên về Tấn Công Nhanh, phù hợp với VĐV có trình độ khá và lực cổ tay tốt.

 

 

 
Tìm kiếm
Quảng cáo