Top 9 Hãng cầu lông giá mềm dành cho người chơi cầu lông

Tiếp theo các dòng vợt cầu lông của các Hãng ở phân khúc chuyên nghiệp, CL57PRO xin giới thiệu các hãng vợt cầu lông có giá "mềm" để cung cấp cho bạn một số thông tin tham khảo và chọn lựa cây vợt cầu lông ưng ý nhé!

 

------------------------------------------------------------------

Phần 1. Top 4 Hãng vợt cầu lông dành cho người chơi chuyên nghiệp

Phần 2. Top 9 Hãng vợt cầu lông giá mềm dành cho người chơi cầu lông

------------------------------------------------------------------

 

Phần 2. Top 9 Hãng vợt cầu lông giá mềm dành cho người chơi cầu lông


Hãng vợt cầu lông – Proace


Thành lập năm 1978, xuất xứ từ Anh Quốc, Vợt cầu lông Proace tuy không bắt mắt về mặt thiết kế và màu sắc nhưng nổi bật về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là độ bền sử dụng. Do đó, các khách hàng trung thành sử dụng vợt Proace là khách hàng có các tiêu chí bền và giá cả phải chăng.


Vợt Proace cao cấp có nhiều tính năng hơn như Plantinum, Sabre, Vortex, ABS, AMG có giá thành rất ổn hoặc có mức giá khá mềm nhưng lại đảm bảo hầu hết các tiêu chuẩn muốn có của người chơi cầu lông như Proace 1000

 

Hãng vợt cầu lông Fleet


Thương hiệu cầu lông Fleet, xuất xứ từ Malaysia, sở hữu thị phần sản phẩm cầu lông lớn ở Đông Nam Á và Việt Nam, chuyên phát triển đa dạng mặt hàng thể thao cầu lông như vợt cầu lông, giày, túi, balo, trang phục thể thao, … Hãng không ngừng phát triển tạo nên uy tín với người chơi cầu lông, vận động viên tập luyện và thi đấu cầu lông.


Các cây vợt của hãng này nổi bật với độ bền, độ cứng của khung vợt từ chất liệu Carbon, khung vợt được vát dạng lục giác hay dạng kim cương, giúp giảm tối đa sức cản của không khí, tăng tốc độ vung vợt đáng để.


  • Vợt Woven 1000 V:  là phiên bản thứ 5, dòng vợt công thủ, cao cấp bởi độ cân bằng gần như hoàn hảo, khung vợt có thiết kế mỏng và chịu lực cao, giúp những cú đập mạnh mẽ hơn mà không tốn quá nhiều lực.
  • Vợt Fleet 2000: có độ bền cao, công thủ nhanh, thiết kế mặt vợt hình Oval lợi thế cho những pha điều cầu chính xác, vợt không quá cứng và đầu không quá nặng nên tốc độ vung cầu rất chắc chắn và dễ dàng.
  • Vợt Fleet 6000 II: được thiết kế sử dụng cho những người chơi có trình độ chuyên nghiệp và khá giỏi, dòng vợt công thủ toàn diện và giúp tăng lực đâp đáng kể

 

Hãng vợt cầu lông Flypower


Flypower là một hãng chuyên cầu lông lớn của Indonesia với các sản phẩm giày, quần áo, túi đựng vợt cầu lông,… hội tụ tất cả những yếu tố như bộ bền, mẫu mã, sự linh hoạt.


Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2104, FlyPower nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người chơi cầu lông với sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao, giúp người chơi có được sự thoải mái và thuận tiện mỗi khi đánh cầu với giá thành khá mềm.


  • Vợt FlyPower ở phân khúc tầm trung nhẹ, dẻo, trợ lực cho các bạn mới chơi cầu lông, phân khúc cao hơn là những dòng vợt Tornado, Spectrum, Ultra Force, Nino với tính năng vượt trội, uy lực và kiểm soát cầu tốt
  • Phân khúc cao cấp có dòng Enigma và Smart 100 đạt yêu cầu khắt khe cho lối chơi chuyên nghiệp. Mức giá khá mềm có vợt FlyPower TORNADO 800 vẫn đảm bảo hầu hết các tiêu chuẩn muốn có của một người chơi cầu lông.

 

Hãng Vợt cầu lông Apacs


Apacs là một trong hãng vợt cầu lông giá thành hợp lý và mềm để cân nhắc khi chọn lựa, chất lượng tốt, nổi bật là sự bền bỉ, khung vợt cứng chịu được mức căng lớn và mẫu mã đa dạng.


Hãng có nhiều dòng vợt khác nhau, nếu bạn có lối đánh thiên công có thể chọn  dòng Tantrum series. Dòng vợt Ziggler phù hợp với điều cầu và phản tạt, dòng Lethal Light là dòng thân nhẹ, cho khả năng thủ cầu tốc độ và chuẩn xác.

 

Hãng vợt cầu lông giá rẻ VS


Hãng vợt VS - Đài Loan khá nổi tiếng với vợt cầu lông nhiều màu sắc nổi bật, giá mềm được nhiều người chơi lựa chọn, đặc biệt là những người mới tập chơi.


Một trong những sản phẩm cầu lông được tin dùng nhiều nhấ với mức giá khá mềm nhưng đảm bảo tiêu chuẩn là vợt cầu lông VS Nano Power 125A.

 

Hãng vợt cầu lông Kumpoo


Hãng vợt cầu lông Kumpoo thành lập vào 6/2000, có nguồn gốc từ Nhật Bản


Hãng được biết đến với những sản phẩm giày cầu lông với ưu điểm bền, đẹp, giá rẻ. Vợt cầu lông Kumpoo cũng có màu sắc đa dạng, chất lượng tốt, chịu được mức căng cao và phù hợp với người mới chơi, các bạn nữ có lực cổ tay từ yếu đến trung bình.

 

Hãng vợt cầu lông Kawasaki


Kawasaki cũng nổi bật với những mẫu giày cầu lông giá rẻ, chất lượng tốt trong cùng phân khúc.


Những cây vợt cầu lông Kawasaki có độ bền cao, giá mềm, phù hợp với hầu hết người mới chơi hoặc các bạn nữ có lực cổ tay từ yếu đến trung bình, đảm bảo đầy đủ các công nghệ cần thiết cho một cây vợt cầu lông tiêu chuẩn thi đấu.


Một số cây vợt cầu lông Kawasaki nổi bật.

 

Vợt cầu lông Kamito


Kamito là thương hiệu của Nhật Bản, du nhập vào Việt Nam năm 2019


Vợt cầu lông Kamito là sự lựa chọn tốt dành cho người chơi phong trào, người mới chơi, học sinh, sinh viên bởi mức giá mềm đi cùng với chất lượng và có sự đầu tư về thiết kế.


Một số vợt cầu lông được lựa chọn như Kamito Stark Power 100 hồng phù hợp với nữ hay vợt tầm trung, công thủ toàn diện Kamito Archery 1.

 

Vợt cầu lông Adidas


Adidas là hãng thể thao chuyên dụng, thương hiệu của Đức. Tuy nhiên hãng cũng có sản xuất đa dạng nhiều dòng vợt từ mức giá rẻ, tầm trung đến những cây vợt cầu lông cao cấp với công nghệ hiện đại nhất.


Các dòng vợt giá mềm như Adidas Spieler W09.1 SMU, Adidas F500… và dòng Adidas cao cấp: Adidas Wucht P8, Wucht P7…  

 

 

Tìm kiếm
Quảng cáo