Giải Cầu Lông CL57PRO Đôi Nam Nữ Mở Rộng - Lần 1/2023

Giải Cầu Lông CL57PRO Đôi Nam Nữ Mở Rộng - Sự kiện giao lưu tháng 4/2023, được tổ chức vào sáng Chủ nhật, ngày 4/9/2023, tại sân cầu lông Trường Chinh 909, quy tụ các vận động viên cầu lông từ các Câu lạc bộ khác nhau trên địa bàn. Từ những tay vợt giàu kinh nghiệm đến những người mới bắt đầu, tất cả đều có cơ hội thể hiện bản thân và chinh phục những thử thách mới.

 

Giải cầu lông mở rộng CL57PRO 2023

 

Với khẩu hiệu "Ready to play & Ready to Win", đây không chỉ đơn thuần là sự kiện để tìm ra những vận động viên xuất sắc nhất, mà còn là cơ hội để kết nối, học hỏi kinh nghiệm từ những người chơi đã có thành tích trong môn cầu lông. Đồng thời, cũng là dịp để các đối tác, khách mời và đông đảo khán giả yêu thích cầu lông cùng nhau chia sẻ niềm đam mê và tạo ra một không khí sôi động, náo nhiệt.

 

 

Đồng hành cùng Giải Cầu lông CL57PRO là các nhà tài trợ với những phần thưởng hấp dẫn. Xin chân thành cám ơn những đóng góp của các nhà tài trợ:


  1. Anh Đẳng - Đại diện CLB CL57PRO

  2. Anh Huy - Chủ sân 909 Trường Chinh Badminton

  3. Anh Lộc - Meta Badminton

Sau hơn 3 giờ tranh tài, CL57PRO chúc mừng các vận động viên đã thi đấu hết mình, đạt thành tích xuất sắc. Các bạn đã vượt qua những thử thách và trở thành những người chiến thắng xứng đáng!


  1. Vô Địch: Bảo Đinh - Lan Vy

  2. Á Quân: Linh Phạm - Lượng Nguyễn.

  3. Đồng hạng 3:

+ Truyền - Vân Anh (SGB Vườn Lài)

+ Nguyễn Quí - Hồng Quyên (TBA )

 

 

Giải Cầu Lông CL57PRO Đôi Nam Nữ Mở Rộng khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và tất cả vận động viên tham gia giải đều là những người chiến thắng.


Các bạn đã chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua giới hạn bản thân, vượt qua sự sợ hãi để đến với giải đấu để cháy hết mình với khẩu hiệu "Ready to play & Ready to Win"


Cùng nhìn lại các hình ảnh và khoảng khắc trên sân tại [CL57PRO Open 2023


Cám ơn tất cả các vận động viên đã cùng nhau tạo nên 1 giải đấu đáng nhớ!


Hẹn gặp lại các vận động viên tại Giải tiếp theo.

 

Tìm kiếm
Quảng cáo